Connection.

5 thoughts on “Connection.”

  1. Oi, may ganun?Hahaha.
    What is this google+? gonna check it out. haha
    yeah. i noticed that too in FB.
    ginagawa ko kasi yun ngaun eh. haha
    pero hindi lang naman ako nagpapa-post sa wall kasi may ina-avoid akong tao na di ko ma-unfriend. defensive much? haha.

      1. haha. di ako makapasok sa google plus.
        paki-invite naman ako.
        sa sobrang dami ng gustong lumipat, nag-exceed sila. lol

  2. same… i have this list where people i really don’t know are listed. hahaha. nakablock sila sa albums pati wall post. :))

    medyo enjoy na rin ako sa mga blogging site like wp at tumblr… mas okay kasi eh… pag FB eventually nakakasawa na rin. :p

Leave a Reply

